ซุ้มโดดเด่นเหนือใคร เลือก”โตไกแคเทอริ่ง”(Tohkai Catering.)

การจัดงานเลี้ยงฉลองไม่ว่าในโอกาสใดๆสิ่งที่สำคัญไม่แพ้องค์ประกอบอื่นนั่นคือการเลือกอาหารที่ใช้สำหรับเลี้ยงแขกผู้มีเกียรติที่จะมาร่วมงาน เพราะถ้าเลือกร้านที่อาหารอร่อยสดสะอาดและบริการดีก็จะเป็นความประทับใจที่มอบให้กับแขกในงานเเน่นอน ปัจจุบันซุ้มอาหารญี่ปุ่นเป็นตัวเลือกยอดฮิตในการจัดเลี้ยงเพราะอาหารญี่ปุ่นทานง่ายมีคุณค่าทางอาหารสูงมีรสชาติอร่อยถูกปากคนไทย หนึ่งในผู้ให้บริการจัดเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นที่มีคุณภาพเเละบริการที่ดีเยี่ยมนั่นก็คือโตไกแคเทอริ่ง(Tohkai Catering.)ที่ได้รับการยอมรับเเละได้รับคำชื่นชมจากลูกค้ามากมายล้นหลามว่าเป็นจัดเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบัน

 

และนี่คือเหตุผล 3 ข้อที่ทำให้ Tohkai เป็นหนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุด

 

1. ต้นตำรับยากินิคุ Tohkaiคือต้นตำรับความอร่อยของยากินิคุปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นตัวจริง ลิ้มลองรสชาติความอร่อยจากเนื้อคุณภาพดี สไลด์ชิ้นหนาปิ้งง่าย ทานพร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษของโตไกตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ แค่แวะมาที่ภัตตาคารTohkaiก็เหมือนได้บินไปกินไกลถึงญี่ปุ่นเลยทีเดียว

 

2. มีเมนูให้เลือกกว่า 120 รายการ Tohkaiจัดเตรียมเมนูหลากหลายส่งตรงจากญี่ปุ่นให้สั่งได้ไม่อั้นทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และ A La Carte นอกจากอร่อยกับเมนูเนื้อปิ้งย่างเเล้วยังได้อร่อยกับเมนูซีฟู้ดสดๆเหมือนยกทะเลมาไว้ที่ร้าน มีทั้ง กุ้ง ปลาหมึก ปลาแซลมอนสดนอร์เวย์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และพิเศษสุดๆ กับปลาแบล็คคอดที่มีที่นี่ที่เดียว ยังไม่พอยังมีเมนูอาหารอื่นๆอีกเพียบ อาทิ กุ้งเทมปุระ, ซุปเนื้อ, ข้าวยำเกาหลี, ข้าวแกงกระหรี่, เกี๊ยวซ่า, สลัดผัก, สเต๊กกุ้ง, ไอศกรีมชาเขียว และเมนูน่าทานอีกมากมาย.!!

 

3. ทุกเมนูทำสดใหม่จานต่อจาน Tohkaiเป็นบุฟเฟ่ต์เจ้าแรกที่ไม่ใช่ไลน์อาหารให้เดินตักเเต่เป็นการเปิดเมนูสั่งเท่านั้น เพราะเราเชื่อว่าอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยจริงๆต้องปรุงเเบบสดๆใหม่ๆเสริฟทันทีเท่านั้น ดังนั้นในทุกๆเมนูจึงทำสดตามออเดอร์เสิร์ฟทันทีไม่มีค้างเพื่ออาหารจะได้ไม่เย็นชืดจนดูไม่น่ารับประทาน เรียกได้ว่าเราใส่ใจในความอร่อยของลูกค้าอย่างเต็มที่จริงๆ.

 

หากนึกอยากทานอาหารญี่ปุ่นขอให้ร้านโตไก(Tohkai)เป็นหนึ่งในทางเลือกในใจของคุณ ปัจจุบันเปิดแล้ว 15 สาขา มีทั้งแบบบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น Tohkai Japanese Restaurant. และโตโกบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง Tohkai Yakiniku. สำหรับผู้ที่ต้องการซุ้มอาหารญี่ปุ่นเพื่อนำไปเลี้ยงนอกสถานที่ก็สามารถเรียกใช้บริการ“โตไกแคเทอริ่ง(Tohkai Catering.)”รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ๆพร้อมเสริฟอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยมให้คุณถึงที่ โดยเฉพาะงานแต่งงานที่เรามีความชำนาญเป็นพิเศษ งานเลี้ยงสังสรรค์ งานเปิดตัวสินค้า โดยจะเน้นการจัดซุ้มที่หรูหราสวยงามในสไตล์ญี่ปุ่นควบคู่ไปด้วย เต็มอิ่มกับเมนูครัวเย็น Sashimi,Sushi และครัวร้อน Tempura ทางร้านรับประกันในความอร่อยสดใหม่เพราะเราคัดแต่วัตถุดิบคุณภาพดีที่สุดปรุงโดยทีมงานเชฟระดับมืออาชีพ ซึ่งจะช่วยให้งานเลี้ยงของคุณโดดเด่นเหนือใคร ประทับใจอย่างเเน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองซุ้มอาหารได้ที่  คุณสุวัจ โทร. 081-6853921,  คุณน็อต โทร. 081-4155956 

ดาวน์โหลด ใบสั่งจองออกร้าน ภ.อาหารญี่ปุ่นโตไกได้ที่นี่

 



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองซุ้มอาหารได้ที่  คุณสุวัจ โทร. 081-6853921, คุณน็อต โทร. 081-4155956

ดาวน์โหลด ใบสั่งจองออกร้าน ภ. อาหารญี่ปุ่นโตไกได้ที่นี่