“ภัตตาคารและจัดเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นโตไก”ใครๆ ก็ชอบ

"เสิร์ฟร้อน สด ใหม่เสมอ" ความโดดเด่นที่แตกต่างจากร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป ต้องยกให้เลยสำหรับ "Tohkai Japanese Restaurant" ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นสไตล์บุฟเฟ่ต์สุดพรีเมี่ยม ที่มีไลน์เมนูอาหารที่หลากหลายให้คุณได้มาลิ้มลองรสชาติกัน ทั้งเมนูซูชิหน้าต่างๆ,ปลาดิบชิ้นโตสดอร่อย, เมนูของทอด,เมนูย่าง,เมนูเส้นหรือแม้กระทั่งเมนูข้าวหน้าด้งต่างๆ ฯลฯ ซึ่งทุกเมนูนั้นล้วนใส่ความพิถีพิถันปราณีตโดยฝีมือจากเชฟผู้มีประสบการณ์อันยาวนาน และวัตถุดิบที่เราคัดสรรมาอย่างดีว่าสด สะอาดและถูกหลักอนามัยอีกด้วย ไม่เพียงแค่นั้นแบรนด์โตไกยังมีร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างคือ“Tohkai Yakiniku” ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสุดพรีเมี่ยมที่มีไลน์เมนูอาหารทั้งคาวหวานมากมายกว่า 100 เมนูให้คุณได้มาลิ้มลองรสชาติกัน และที่พิเศษไปกว่านั้นโตไกยังมีบริการรับจัดเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นนอกสถานที่ภายใต้ชื่อ “Tohkai Catering” ซึ่งมีบริการซุ้มอาหารญี่ปุ่นสุดหรูหราและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับงานพิธีต่างๆ ทั้งงานแต่งงาน,งานเลี้ยงสังสรรค์,งานอีเว้นท์,งานออกร้าน ฯลฯ ซึ่งได้รับการการันตรีจากลูกค้ามากมายถึงความสดใหม่และรสชาติอร่อยมากๆของซูชิ,ซาชิมิปลานำเข้าชนิดต่างๆ ครองแชมป์อันดับหนึ่งในการบริการรับจัดเลี้ยงที่มีคุณภาพและดีที่สุดในปัจจุบัน เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าโตไกมีเมนูอะไรบ้างที่โดนใจและฮอตฮิตที่สุดที่เหมาะจะใช้จัดเลี้ยงในงานของคุณ..ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

1.ยำปลาแซลมอน เราใช้ปลาแซลมอนสดเกรดพรีเมี่ยมนำมาหั่นเต๋าชิ้นขนาดพอดีคำแล้วคลุกเคล้ากับเครื่องยำ น้ำยำรสเเซ่บสูตรพิเศษของโตไกโดยเฉพาะ ทำให้ได้ยำปลาแซลมอนรสชาติจี๊ดจ๊าดโดนใจเหมาะสำหรับงานเลี้ยงเป็นที่สุดค่ะ

 

2.ซูชิหน้าต่างๆ ใช้ข้าวญี่ปุ่นสายพันธุ์”ซาซานิชิกิ”เท่านั้นในการทำซูชิ จึงทำให้เม็ดข้าวนุ่มพอดีเมื่อผสมน้ำส้มซูชิทำจากน้ำส้มมิทซุกันเเท้ที่ปรุงด้วยกรรมวิธีแบบญี่ปุ่นเเล้ว นำมารังสรรค์เป็นซูชิหน้าปลาต่างๆได้หลากหลายหน้า เช่นซูชิหน้าซัลมอนสด,ซูชิหน้าไข่หวาน,ซูชิหน้าอุนางิ,ซูชิหน้าหมึกยักษ์ฯลฯเป็นต้น อร่อยโดนใจไม่ผิดหวัง recommendเลยค่ะ

 

3.เอบิเทมปุระ(กุ้งชุบแป้งทอด)กุ้งสดตัวใหญ่ๆนำมายืดชุบเเป้งสาลี นำมาทอดด้วยน้ำมันใหม่ใสสะอาด ทำให้ได้เอบิเทมปุระที่มีรสชาติกรอบอร่อย ราดด้วยน้ำจิ้มเทมสูตรพิเศษของโตไกผสมไชเท้าฝนเเละขิงฝนละเอียดรับรองว่าโดนใจใครหลายๆคนเเน่นอนค่ะ

 

โตไกยังมีเมนูอีกมากมายหลายเมนูที่เราตั้งใจปรุง รังสรรค์ขึ้นมาสำหรับเสริฟในงานเลี้ยงสุดพิเศษของคุณโดยเฉพาะ หากคุณกำลังมองหาบริการรับจัดเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุด เลือก Tohkai Catering.ซิคะ

รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคาไม่ผิดหวังเเน่นอนค่ะ

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองซุ้มอาหารได้ที่  คุณสุวัจ โทร. 081-6853921,  คุณน็อต โทร.081-415-5956 

ดาวน์โหลดใบสั่งจองออกร้านของโตไกเเคเทอริ่งได้ที่นี่

 



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองซุ้มอาหารได้ที่  คุณสุวัจ โทร. 081-6853921, คุณน็อต โทร. 081-4155956

ดาวน์โหลด ใบสั่งจองออกร้าน ภ. อาหารญี่ปุ่นโตไกได้ที่นี่