โตไก แคเทอริ่ง (TOHKAI CATERING) ส่งตรงความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น คุณภาพระดับภัตตาคาร

อาหารญี่ปุ่น กลายเป็นเมนูยอดฮิตอันดับต้นๆ ของคนไทยไปแล้ว ด้วยรสชาติอร่อยถูกปาก หาทานได้ง่าย ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอกับร้านอาหารญี่ปุ่นเรียงรายเต็มไปหมด แต่ละร้านก็ย่อมมีจุดเด่นแตกต่างกันไป บางร้านอาจจะโดดเด่นที่วัตถุดิบ บางร้านอาจจะโดดเด่นที่รสชาติ หรือบางร้านอาจจะโดดเด่นด้วยบริการ ซึ่งถ้ารวมความโดดเด่นทั้งหมดนี้ไว้ในร้านเดียว ชื่อของร้านนั้นก็จะเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้าได้ไม่ยาก เช่นเดียวกับร้านอาหารญี่ปุ่นที่ชื่อ โตไก (Tohkai) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม ให้บริการ อาหาร A La Carte และ Buffet ซึ่งมีทั้ง โตไกบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น Tohkai Japanese Restaurant และโตโกบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง Tohkai Yakiniku และโตไก แคเทอริ่ง (Tohkai Catering) ที่จะเนรมิตงานปาร์ตี้ของคุณให้เป็นครัวญี่ปุ่นขนาดย่อม ด้วยการรังสรรค์เมนูอาหารญี่ปุ่นที่คนไทยคุ้นเคย

 

อาหารที่ให้บริการเป็นแบบบุฟเฟ่ต์และปิ้งย่าง มีให้เลือก 3 หมวด  ได้แก่

1. ปลาดิบ Sashimi 

2. ข้าวปั้น Nigiri 

3. ข้าวห่อสาหร่าย Maki

 

จุดเด่นยังคงเป็นการใช้วัตถุดิบสด ใหม่ มีคุณภาพดี นำเข้าจากต่างประเทศ แถมแต่ละเมนูยังมีหน้าตาชวนรับประทาน ซึ่งมาจากความคิดสร้างสรรค์บวกกับความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิตจากเชฟมือโปรตัวจริงเรื่องอาหารญี่ปุ่น จึงเสมือนกับยกภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นมาไว้ในงานจัดเลี้ยงของคุณ

 

โตไก แคเทอริ่ง (Tohkai Catering) ให้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ในโอกาสพิเศษต่างๆ ทั้งระดับงานเล็ก ไปจนถึงงานระดับประเทศ นอกจากเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นจากวัตถุดิบชั้นเลิศ คัดแต่เกรดพรีเมี่ยมแล้ว ยังเน้นการจัดซุ้ม ที่สวยงาม โดดเด่น หรูหราในสไตล์ญี่ปุ่น รับรองว่าจะสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้ร่วมงาน สำหรับราคาถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับบริการที่ได้รับ ราคาแบบบุฟเฟ่ต์ เพียง 150 บาทต่อท่าน พร้อมภาชนะและอุปกรณ์ในการทาน หรือหากต้องการสั่งเป็นปาร์ตี้เซ็ต ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,000 บาท เท่านั้น

 

หากคุณกำลังมองหาแคเทอริ่งสัญชาติญี่ปุ่นที่ครบครัน ทั้งคุณภาพอาหาร การบริการที่เป็นมืออาชีพ และราคาที่ย่อมเยา โตไก แคเทอริ่ง ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองซุ้มอาหารได้ที่  คุณสุวัจ โทร. 08-1685-3921,  คุณน็อต โทร. 08-1415-5956 

ดาวน์โหลด ใบสั่งจองออกร้าน ภ. อาหารญี่ปุ่นโตไกได้ที่นี่

 



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองซุ้มอาหารได้ที่  คุณสุวัจ โทร. 081-6853921, คุณน็อต โทร. 081-4155956

ดาวน์โหลด ใบสั่งจองออกร้าน ภ. อาหารญี่ปุ่นโตไกได้ที่นี่